Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
– Giám sát các công tác tư vấn qua điện thoại và chăm sóc khách hàng của các spa
– Tư vấn khách hàng online khi đã đủ các kỹ năng và kiến thức cần thiết
– Tổng hợp các báo cáo về khách hàng hàng tuần
– Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo phân công của quản lý
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
– Mong muốn gắn bó lâu dài với công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn qua điện thoại
– Tác phong nhanh nhẹn, trách nhiệm cao với công việc, đề cao tính cẩn thận, chu đáo
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và vi tính văn phòng tốt.
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Địa chỉ công tác: Trụ sở công ty Saigon Smile tại Hà Nội.
Chế độ đãi ngộ của công ty:
– Thu nhập: 4 – 5 triệu (tiền ăn trưa + thưởng lễ tết)
– Xét tăng lương tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo đúng bộ luật lao động quy định
Hồ sơ bao gồm:
– CV nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc
– Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất
– Đơn xin việc
– 02 ảnh 4×6
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL:
MS YẾN – 0168 9952652
Email: yenvh@saigonsmilespa.com.vn