Thông tin tuyển dụng tháng 3/2015

Hệ thống Saigon Smile Spa tuyển dụng 01 quản lý spa, 01 tư vấn viên, 04 kỹ thuật viên spa, 01 nhân viên chăm sóc khách hàng, 01 lễ tân, 01 y tá làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tuyển dụng Quản lý spa 

Vị trí tuyển dụng: Quản lý spa  
Chức danh: Quản lý   
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính  
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh  
Số năm kinh nghiệm: 02 năm  
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên  
Giới tính: Nữ  
Độ tuổi: 28 tuổi trở lên  
Số lượng cần tuyển: 01  

* Mô tả công việc:
• Quản lý toàn bộ hoạt động của spa  
• Trực tiếp tư vấn, chăm sóc khách hàng  
• Trường hợp cần thiết, có thể bắt đầu bằng vị trí tư vấn viên tại spa và phấn đấu lên vị trí quản lý sau 3-5 tháng 
• Thực hiện các báo cáo, thống kê hàng tuần cho ban giám đốc  
• Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn  

* Yêu cầu khác:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ spa, làm đẹp  
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt  
• Chín chắn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
• Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, làn da đẹp, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương 
• Yêu thích công việc làm đẹp  
• Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty

* Quyền lợi được hưởng:
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
• Lương cứng 8 – 15 triệu + phụ cấp
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam
• Được hưởng chế độ thưởng cho những đóng góp xuất sắc theo Chính sách của công ty

* Hồ sơ yêu cầu:
• Đơn xin việc
• Bản Ý tưởng đề xuất của ứng viên nếu được tuyển dụng vào vị trí Quản lý spa tại Hệ thống Saigon Smile Spa (tập trung vào các đầu mục công việc và các KPI đánh giá công tác quản lý). Đây là bài test vòng sơ loại và bắt buộc gửi cùng Hồ sơ
• CV hoặc Sơ yếu lý lịch có ảnh
• Bản sao CMND và Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất 

—————

Tuyển dụng Tư vấn viên 

Chức danh: Nhân viên  
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính  
Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh     
Số năm kinh nghiệm: 01 năm  
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên  
Giới tính: Nữ  
Số lượng cần tuyển: 01  

* Mô tả công việc:

• Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến và qua điện thoại cho khách  
• Hướng dẫn khách hàng các quy trình làm dịch vụ và các cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà
• Nắm bắt hồ sơ khách hàng và có kế hoạch tư vấn cụ thể cho từng khách hàng  
• Thực hiện các báo cáo, thống kê hàng tuần cho ban giám đốc  
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý  

* Yêu cầu khác
• Ưu tiên các bạn đã làm tư vấn bán hàng tại các hãng mỹ phẩm, hoặc trung tâm chăm sóc da, dịch vụ làm đẹp, thẩm m
• Kỹ năng xã giao, tư vấn, thuyết phục tốt  
• Năng động, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc  
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương  
• Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty  
• Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
* Lương cứng: 5-7 triệu/tháng ++

* Hồ sơ yêu cầu:
• Đơn xin việc
• CV hoặc Sơ yếu lý lịch có ảnh
• Bản sao CMND, Hộ khẩu và Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất

——————–

Tuyển dụng Kỹ thuật viên Spa

Chức danh: Nhân viên  
Hình thức làm việc: Làm việc theo ca hoặc theo sự phân công của quản lý  
Địa điểm làm việc: Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Số năm kinh nghiệm: 01  
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên  
Giới tính: Nữ  
Độ tuổi: 20 tuổi trở lên  
Số lượng cần tuyển: 04  

Mô tả công việc:
• Thực hiện quy trình đón tiếp và trị liệu chuẩn cho khách  
• Thực hiện các phương pháp chăm sóc, trị liệu độc quyền của Saigon Smile Spa  
• Cung cấp thông tin về quy trình trong buổi trị liệu đầu tiên cho khách  
• Cung cấp thông tin cơ bản về dịch vụ và các chương trình khuyến mại cho khách  
• Theo dõi và ghi lại tiến trình trị liệu của khách  
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý  

* Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm và tay nghề tốt  
• Khả năng giao tiếp tốt  
• Sức khỏe tốt  
• Ngoại hình ưa nhìn  
• Yêu thích công việc làm đẹp  
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, chịu khó học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc  
• Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

* Hình thức nộp hồ sơ: 

• Hồ sơ yêu cầu: Đơn xin việc, CV hoặc Sơ yếu lý lịch có ảnh, Bản sao CMND, Hộ khẩu và Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất (chưa cần công chứng)
• Trực tiếp hoặc trực tuyến (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

—————

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Chức danh: Nhân viên  
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính 
Địa điểm làm việc: Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Số năm kinh nghiệm: 01  
Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên  
Giới tính: Nữ  
Độ tuổi: 20 tuổi trở lên  
Số lượng cần tuyển: 01  

* Mô tả công việc:

– Giám sát các công tác tư vấn qua điện thoại và chăm sóc khách hàng của các spa
– Tư vấn khách hàng online khi đã đủ các kỹ năng và kiến thức cần thiết
– Tổng hợp các báo cáo về khách hàng hàng tuần
– Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo phân công của quản lý

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
– Mong muốn gắn bó lâu dài với công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn qua điện thoại
– Tác phong nhanh nhẹn, trách nhiệm cao với công việc, đề cao tính cẩn thận, chu đáo
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và vi tính văn phòng tốt.
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

* Địa chỉ công tác: Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.

* Chế độ đãi ngộ của công ty:

– Thu nhập: 4 – 5 triệu (tiền ăn trưa + thưởng lễ tết)
– Xét tăng lương tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo đúng bộ luật lao động quy định

* Hồ sơ bao gồm:

– CV nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc
– Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất
– Đơn xin việc
– 02 ảnh 4×6

—————

Tuyển dụng Lễ tân

• Vị trí tuyển dụng: Lễ tân
• Hình thức làm việc: Làm việc theo ca hoặc theo sự phân công của quản lý
• Địa điểm làm việc: TP. HCM
• Số năm kinh nghiệm: 1 Năm
• Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Giới tính: Nữ
• Độ tuổi: 20 tuổi trở lên
• Số lượng cần tuyển: 01

* Mô tả công việc:

– Nghe, nhận và trả lời điện thoại
– Đón tiếp khách hàng
– Đặt lịch hẹn cho khách
– Bố trí, điều hành nhân viên phục vụ cho khách
– Phụ trách hoa, đèn, nhạc, mùi hương ở sảnh
– Tư vấn cơ bản về dịch vụ cho khách
– Các công việc khác theo phân công của quản lý

* Yêu cầu khác:

– Tiếng Anh giao tiếp
– Khả năng giao tiếp tốt
– Sức khỏe tốt
– Ngoại hình ưa nhìn
– Yêu thích công việc làm đẹp
– Nhanh nhẹn, linh hoạt và có tinh thần cầu tiến trong công việc
– Ưu tiên những người tốt nghiệp ngành quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn.
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

* Chế độ đãi ngộ của công ty:

– Thu nhập: 2.5 – 3 triệu (tiền ăn trưa + thưởng lễ tết)
– Xét tăng lương tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo đúng bộ luật lao động quy định

* Hồ sơ bao gồm: 

– CV nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc 
– Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất 
– Đơn xin việc 
– 02 ảnh 4×6

—————

Tuyển dụng Y tá

• Vị trí tuyển dụng: Y tá
• Hình thức làm việc:  Làm việc hành chính hoặc theo sự phân công của quản lý
• Địa điểm làm việc: TP. HCM
• Số năm kinh nghiệm: 1 Năm
• Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Giới tính:  Nữ
• Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
• Số lượng cần tuyển:  01

* Mô tả công việc:

– Kiểm tra sức khỏe khách hàng trước, trong và sau khi trị liệu.
– Hỗ trợ bác sĩ trong các dịch vụ thẩm mỹ
– Hỗ trợ y tế cho khách hàng trước, trong, sau sử dụng dịch vụ, xử lý các tình huống phát sinh.
– Các công việc khác phù hợp với chuyên môn

* Yêu cầu khác:

– Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, chuyên ngành điều dưỡng, y tá
– Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề
– Sức khỏe tốt
– Ngoại hình ưa nhìn
– Yêu thích công việc làm đẹp
– Nhanh nhẹn, linh hoạt và có tinh thần cầu tiến trong công việc
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

* Chế độ đãi ngộ:

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến do hệ thống không ngừng mở rộng
– Được đào tạo nâng cao trình độ trước và trong quá trình làm việc theo nhu cầu công việc
– Có mức thu nhập từ 4 – 7 triệu tùy theo khả năng, có phụ cấp ăn trưa
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam
– Được hưởng chế độ thưởng cho những đóng góp xuất sắc theo Chính sách của công ty

* Hồ sơ bao gồm:

– CV nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc
– Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất
– Đơn xin việc
– 02 ảnh 4×6

Thông tin nhà tuyển dụng

Các thông tin nộp hồ sơ vui lòng liên hệ như sau:

– Gọi hỏi thông tin nhu cầu tuyển dụng: 
Yêu cầu gặp phòng nhân sự:
Ms. Hạnh

Số điện thoại: 08 66 764 796
Di động: 0964 357 488 
Ms. Cẩm Vân
Di động: 0987 555 015

– Địa chỉ nộp hồ sơ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, F.3, Q.3, TP.HCM.
– Email: trinhhanh08sss@gmail.com 

Hạn nộp hồ sơ: 31.03.2015
Website: http://saigonsmilespa.com.vn

CAM KẾT KHI LÀM ĐẸP
TẠI SAIGON SMILE MEDICAL

  • Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.
  • Công nghệ làm đẹp số 1 Thế giới.
  • Bác sĩ đầu ngành trực tiếp khám & trị liệu.
  • Không gian 5*, trải nghiệm đẳng cấp.