Thông tin tuyển dụng (đợt 2) tháng 8/2013

Tuyển dụng nhân viên viết bài Pr và nhân viên Thiết kế (làm việc tại Hà Nội)

1. Tuyển nhân viên Viết bài Pr

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành báo chí, ngôn ngữ,…. có kinh nghiệm viết bài pr từ 1 năm trở lên.
– Có hiểu biết marketing online, viết bài chuẩn SEO, forum seeding…; tư duy mạch lạc, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc.
– Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế. Yêu thích lĩnh vực spa và làm đẹp. 

Mô tả công việc:

– Viết bài PR, các công việc liên quan đến nội dung
– Quản trị Facebook
– Thực hiện quảng cáo mạng xã hội, diễn đàn, quan hệ và hợp tác báo chí. 
– Lưu giữ thông tin về hoạt động quảng cáo, truyền thông của công ty, đánh giá thường kỳ hiệu quả các hoạt động truyền thông, quảng cáo và tài trợ. 
– Các công việc liên quan và phù hợp với chuyên môn khác thuộc phòng marketing.

Chế độ đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên:

– Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: lương cơ bản 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ + % Doanh thu +Miễn phí ăn trưa + thưởng lễ tết
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo đúng bộ luật lao động quy định

2. Nhân viên thiết kế đồ họa

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp chuyên nghành thiết kế đồ họa với 01 năm kinh nghiệm trở lên; Sử dụng tốt các phần mềm đồ họa: AI, photoshop…, biết sử dụng 3D là một lợi thế. Sáng tạo, có phong cách thiết kế rõ ràng, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.

Mô tả công việc:

– Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo: tờ rơi, banner, poster, market báo giấy, giao diện website…
– Chịu trách nhiệm về hình ảnh chung của công ty và thương hiệu
– Làm việc với các đối tác về in ấn, thi công; Quản lý kho tư liệu hình ảnh, video, các sản phẩm in ấn của công ty.
– Các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo sự phân công của Quản lý

Địa chỉ công tác: Saigon Smile Spa Hà Nội

Chế độ đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên:
– Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: lương cơ bản 4.000.000- 7.000.000 VNĐ + % Doanh thu +Miễn phí ăn trưa + thưởng lễ tết
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo đúng bộ luật lao động quy định

Hồ sơ bao gồm: 

– CV nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc
– Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất
– Đơn xin việc
– 02 ảnh 4×6

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL: 
MS YẾN – 01689952652
Email: yenvh@saigonsmilespa.com.vn

CAM KẾT KHI LÀM ĐẸP
TẠI SAIGON SMILE MEDICAL

  • Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.
  • Công nghệ làm đẹp số 1 Thế giới.
  • Bác sĩ đầu ngành trực tiếp khám & trị liệu.
  • Không gian 5*, trải nghiệm đẳng cấp.