Thông tin tuyển dụng (đợt 2) tháng 7/2013
Yêu cầu:
– Tuổi từ 22 đến 28.
– Là nữ giới, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích công việc làm đẹp.
– Có khả năng lãnh đạo, điều tiết công việc.
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hoặc tư vấn làm đẹp từ 1 – 2 năm
– Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn.
Địa chỉ công tác:
– Saigon Smile Spa – 27 Hồ Văn Huê, F.9, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
Mô tả công việc:
– Quản lý nhân sự của chi nhánh Hồ Văn Huê.
– Quản lý tài chính – kế toán.
– Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Chế độ đãi ngộ của công ty dành cho quản lý:
– Thu nhập hấp dẫn + % Doanh thu + tiền ăn trưa + thưởng lễ tết
– Mức lương ưu đãi, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo đúng bộ luật lao động quy định
Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch
– Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất
– Sổ hộ khẩu (bản sao)
– Đơn xin việc
– 02 ảnh 4×6
Liên hệ nộp hồ sơ:
– Ms. Cẩm Vân: Email: vanpc@saigonsmilespa.com.vn
– Nộp hồ sơ trực tiếp: 27 Hồ Văn Huê, F.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
– Không liên hệ qua điện thoại.